RONALDO-HƯỚNG ĐẾN QUẢ BÓNG VÀNG THỨ 6


Ronaldo- hành trình đi tìm quả bóng vàng thứ 6 trong sự nghiệp


Ronaldo đã trải qua 19 năm chơi bóng chuyên nghiệp và giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ cùng đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ anh từng chơi. Từ Mu đến Real Madrid và juventus anh đều ghi bàn và trở thành cầu thủ xuất nhất mà câu lạc bộ anh sở hữu đồng thời cũng là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. 
                                                                             
khi bước đến juventus, cr7 đã cùng Mu vô địch ngoại hạng anh và champions league 2 danh hiệu cao quý nhất sứ sở sương mù sau đó anh sang  Real với vị thế của một siêu sao là cầu thủ đất giá nhất bấy giờ. Anh cùng Real đoạt được vô số danh hiệu lớn nhỏ, vô địch la liga và 4 lần lên đỉnh tại champions league trong đó có 3 lần vô định cúp C1 liên tiếp và phá vỡ lời nguyền ở champions league. Sau khi cùng Real làm vua của châu âu anh muốn đi tìm thử thách mới mang tên juventus, một câu lạc bộ lớn tại Serie A với một thử thách vô cùng lớn giành cho anh khi đến đây đó là phải hoành thành nhiệm vụ đưa bà đầm già lên đỉnh châu âu sau 20 năm chờ đợi.
                                                                               
Đặt chân đến giải đấu số 1 nước Ý với mức giá kỉ lục cho một cầu thủ đã 33 tuổi kèm theo đó là trọng trách vô cùng nặng nề cùng với sự hoài nghi của giới chuyên môn dành cho a. Đây quả là khó khăn lớn cũng như dự báo từ trước, Ronaldo đã khó khăn trong khâu ghi bàn ở nhừng vòng đầu do lối chơi cùng như phong cách thi đấu khác đã làm khó khăn a nhưng thời điểm mọi người chỉ trích a thì cùng là lúc a đáp trả lại mọi chỉ trích bằng bàn thắng liên tiếp được ghi, lúc này mọi hoài nghi dần tan biến thay vào đó là sự vui sướng của cổ động viên cũng như ban huấn luyện và điều gì đến cũng đến những danh hiệu bắt đầu đến với a đó là chức vô địch serie A với sự vượt trội và siêu cúp ý.
                                                                                   
mùa giải đầu tiên với Juventus, CR7 với 2 chức vô địch cũng xem là khá thành công nhưng nhiều người đặt dấu hỏi lớn rằng a không có cơ hội tranh của bóng vàng với messi người giành cú đúp danh hiệu cá nhân và vô địch la liga và Van Dijk người chơi rất hay và lên ngôi tại champions league 2019 và giành giải cầu thủ hay nhất ngoại hạng anh  mùa qua cùng với đồng đội là salah người vừa giành được danh hiệu vua phá lưới mùa qua và đang tiến vào sâu ở CAN. Nhưng mọi người nhiều theo chiều sâu thì CR7 không kém cạnh so với ứng cử viên nếu không nói quá là nhỉnh hơn.
                                                                         
 Nhìn vào thống kê tùy CR7 ghi bàn ít đi nhưng nó đều là bàn thắng ý nghĩa và quan trọng, nó giúp cho đội nhà giành chiến thắng. Theo thống kê thực cho thấy mùa này, CR7 đóng góp 27,9% số bàn thắng của Bà đầm già. Cùng kỳ hai mùa qua, tỷ lệ đóng góp của siêu sao người Bồ Đào Nha cho Real lần lượt là 26,2% và 24,2%. Ngoài ra, mùa này Ronaldo đã có 7 pha kiến tạo, chỉ ít hơn mùa trước 1 pha kiến tạo. Ở champions league tuy bị loại ở tứ kết nhưng CR7 để lại là dấu ấn đậm nét với khả năng ghi bàn liên tiếp trong đó có cú hattrick thần thánh vào lưới của Atletico Madrid giúp juventus lách qua cửa hẹp vào tứ kết, tại đây tuy dừng bước nhưng a là người chơi hay và đều ghi bàn. Ngoài ra khi về đội tuyển quốc gia là Bồ Đào Nha, a là thủ lĩnh dẫn dắt khi lập một hattrick trước một thụy sỹ và đưa đội vào chơi trận chung kết gặp Hà Lan nơi hòn đá tảng Van Dijk đang chờ, và một lần nữa a đã vượt qua người đối đầu trực tiếp trong cuộc đua quả bóng vàng năm 2019 và giành chức vô địch. Dù không ghi bàn trực tiếp nhưng a luôn tiếp tinh thần cho đồng đội chiến đấu và là thủ lĩnh thực thủ lĩnh của đội tuyển.

                                                                          



 Như vậy, với 2 chức vô địch cùng CLB và 1 chức vô địch cùng đội tuyển và hàng loạt các bàn thắng quan trọng tạo nên chức vô địch. Với việc messi bị loại tại bán kết copa và Van Dijk chỉ về nhì tại Nations league và salah còn chưa biết có vô địch CAN cùng Ai Cập không thì Ronaldo đang nắm lợi thế trong cuộc đua quả bóng vàng năm 2019 cũng như quả bóng và thứ 6 trong sự nghiệp của mình. ở tuổi 34, sẽ là rất tuyệt vời để a giành danh hiệu cao quý này đồng thời vươn lên trong cuộc đua với đại kìa địch Messi, chúc anh có sức khỏe dồi dào, công hiến cho CLB và đội tuyển nhiều hơn để Fan hâm mô cũng như cổ động viên trung lập. Và hành trình tiến đến quả bóng vàng đang rộng mở với anh. Chúc a luôn thành công và giành được nhiều giành được nhiều danh hiệu mới. 

mọi người thấy hay hãy comment và chia sẻ giúp mình tại đây





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét