tin chuyển nhượng

Các Cules hẳn đang rất mong chờ gương mặt này xuất hiện tại xứ Catalan.

Như đã đưa tin, sau 2 mùa giải thi đấu không như kỳ vọng và liên tục dính những chấn thương đáng tiếc, cuộc sống của Neymar tại Paris Saint-Germain không còn "màu hồng". Ngôi sao người Brazil đánh tiếng muốn ra đi, trở về Barcelona tiếp tục chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp. Thông tin Neymar bày tỏ nguyện vọng trở về Blaugrana được chính thượng tầng Barca xác nhận. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa có dấu hiệu rõ ràng dù đây chắc chắn là cuộc tái ngộ đúng đắn và bản thân chân sút người Brazil cũng rất phù hợp với đội chủ sân Camp Nou.

Chi 200 triệu, Barca đón Neymar về Camp Nou - Bóng Đá

Neymar trên đường về Barcelona? 


Về phía PSG, đội bóng nhà giàu nước Pháp biết sẽ khó giữ chân ngôi sao số 1 nên đã đưa ra yêu sách chuyển nhượng, nhằm gỡ gạc lại số tiền khổng lồ mà họ bỏ ra để mang Neymar về Parc des Princes. Cụ thể, theo Le Parisien, PSG yêu cầu Barcelona chi đúng 200 triệu bảng để có thể đưa Neymar về trở lại xứ Catalan. Đây cũng từng là số tiền mà nhà đương kim vô địch nước Pháp biến Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới mùa hè 2017. Cũng theo nguồn tin trên, BLĐ PSG chỉ mong muốn thu lại được số tiền đã bỏ ra, chứ không mong muốn kiếm thêm để thương vụ này sớm hoàn tất và diễn ra tốt đẹp.
Barcelona hiện tại vẫn còn đó nỗi lo ở hướng tấn công cánh trái, khi mà Philippe Coutinho thi đấu quá thất vọng, còn Ousmane Dembele thì không giữ được sự ổn định lẫn thái độ đúng mực. Neymar về chắc chắn sẽ lấp đầy vị trí này cho đoàn quân Ernesto Valverde.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét